“การพัฒนาผลิตภัณฑ์ คือ หัวใจสำคัญของการเติบโต”

“การพัฒนาผลิตภัณฑ์ คือ หัวใจสำคัญของการเติบโต”
การค้นหาว่าอะไรในผลิตภัณฑ์ของเราที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า ต้องมี ?
ทำอย่างไรให้สินค้าเรา เป็นนางฟ้า ในท้องตลาด ?


โครงการนี้ทีมงานและผู้เชี่ยวชาญ บุกลงไปถึงบ้านผู้ประกอบการ เพื่อให้รู้ถึงขั้นตอนและวิธีการทำแบบทีละขั้นตอน เพื่อหาจุดเด่น และจุดด้อย มาต่อยอดและพัฒนาต่อไป...

ค้นหา - ศึกษา - วิเคราะห์ – ปรับปรุง - เปลี่ยนแปลง
นี่คือขั้นตอนที่ทีมงาน และผู้ประกอบการ ต้องร่วมมือกัน
ยกระดับสินค้าให้มีคุณภาพ น่าจับต้อง และดีกว่าเดิม

โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ฯ อาหารพื้นถิ่นชุมชนท่องเที่ยว
OTOP นวัตวิถี (ครั้งที่ 1 ภาคกลาง)

จัดโดย กรมการพัฒนาชุมชน
กระทรวงมหาดไทย

Organized by MEDIA POINT Group


#MediaPointGroup
#OTOP
#กรมการพัฒนาชุมชน
#พัฒนาผลิตภัณฑ์
#หมู่บ้านนวัตวิถี
#MPG

Powered by MakeWebEasy.com